Đảm bảo ANTT tại khu cách ly ở Hà Tĩnh

Đảm bảo ANTT tại khu cách ly ở Hà Tĩnh
Tối 6/5, Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đi kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại khu cách ly và công tác phòng, chống dịch tại huyện Thạch Hà.
Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh động viên các lực lượng đảm bảo ANTT tại các chốt chống dịch.

Hiện khu cách ly tại huyện Thạch Hà có 32 công dân là F1 liên quan đến 2 ca bệnh tái dương tính với COVID-19 ở xã Việt Tiến và Tượng Sơn.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo của Công an huyện Thạch Hà, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả bước đầu của Công an Thạch Hà trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt là phối hợp với các lực lượng truy vết “thần tốc” các F1, F2 liên quan đến ca bệnh, triển khai các chốt, khoanh vùng, đảm bảo ANTT.

Đối với khu cách ly tại thị trấn Thạch Hà, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu, Công an Thạch Hà bố trí cán bộ trực 24/24h, đảm bảo ANTT, cùng với đó làm tốt công tác phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, làm tốt công tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phòng chống dịch, bình tĩnh, không hoang mang dao động trước diễn biến của dịch bệnh.

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh động viên các lực lượng tham gia chống dịch.

Trong đêm, Đại tá Lê Khắc Thuyết đã đi kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại các chốt và động viên các lực lượng cùng tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Tượng Sơn và xã Việt Tiến, nơi có 2 ca bệnh tái dương tính với COVID-19.

Công an Thạch Hà và chính quyền địa phương đã thiết lập 15 chốt kiểm soát (Tượng Sơn 5 chốt, Việt Tiến 10 chốt), phong tỏa tại 2 khu vực có ca bệnh tái dương tính; tổ chức phun tiêu độc khử trùng toàn bộ khu vực phong tỏa.

Tại các chốt phòng chống dịch, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng, đồng thời mong muốn các lực lượng vượt lên những vất vả trong công tác phòng chống dịch, là điểm tựa vững chắc cho nhân dân trước tác động của đại dịch COVID-19.

Tác giả bài viết: Xuân Lý – Sỹ Quý

Nguồn tin: cand.com.vn