Đoàn viên thanh niên Cục An ninh nội địa phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo

Đoàn viên thanh niên Cục An ninh nội địa phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo
Chiều 23/3, Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt, Cục trưởng Cục An ninh nội địa đã chủ trì buổi gặp mặt các đoàn viên, thanh niên. Đây là hoạt động thiết thực, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi gặp mặt, trong không khí chân tình, ấm áp, Đại uý Trần Xuân Hùng, Bí thư Đoàn thanh niên Cục An ninh nội địa và các đoàn viên đã ôn lại ngày truyền thống 26/3; báo cáo tình hình, kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020; nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt trao giấy khen của Cục cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác Đoàn.


Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt chúc mừng Đoàn cơ sở Cục An ninh nội địa


Đoàn Thanh niên, hội phụ nữ tặng hoa, chúc mừng Đoàn cơ sở Cục An ninh nội địa

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Cục An ninh nội địa, Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt biểu dương những đóng góp của ĐVTN Cục An ninh nội địa. Xuất phát từ thực tiễn và yêu cầu nhiệm vụ, Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt yêu cầu ĐVTN của đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong thực hiện phong trào thanh niên và nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng thời tiếp tục đăng ký thêm các phần việc để phục vụ hiệu quả cho công tác chuyên môn của đơn vị.

Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt phát biểu tại buổi gặp mặt
Thiếu tướng Phạm Ngọc Việt và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Xuân Mai

Nguồn tin: cand.com.vn