Đổi mới cơ chế lãnh đạo, chỉ huy công tác đảm bảo ANTT trong tình hình mới

Đổi mới cơ chế lãnh đạo, chỉ huy công tác đảm bảo ANTT trong tình hình mới
Ngày 30/12, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Công an nhân dân (CAND) đã phối hợp với Tiểu ban Lý luận xây dựng lực lượng Hậu cần-Kỹ thuật CAND tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới cơ chế lãnh đạo, chỉ huy công tác đảm bảo An ninh, trật tự trong tình hình hiện nay”.


Thiếu tướng, PGS.TS Đinh Ngọc Hoa, Phó Giám đốc Học viện Chính trị CAND chủ trì Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có đông đảo các tướng lĩnh, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu thực tiễn trong lực lượng CAND.

Các đại biểu tham dự Hội thảo.

Hội thảo đã nhận được gần 50 báo cáo tham luận của các đồng chí lãnh đạo, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu lý luận và hoạt động thực tiễn trong CAND. Các bài viết có sự đầu tư, nghiên cứu công phu, hàm lượng khoa học cao, đã tập trung phân tích các vấn đề lý luận, thực tiễn liên quan đến lãnh đạo, chỉ huy công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình hiện nay.

Thảo luận tại Hội thảo, các ý kiến đã làm rõ những vấn đề lý luận về cơ chế lãnh đạo, chỉ huy công tác đảm bảo an ninh, trật tự; thực tiễn công tác đảm bảo an ninh, trật tự với nhiều kết quả nổi bật, đáng ghi nhận cũng như những tồn tại, hạn chế, bất cập cần khắc phục.

Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo An ninh, trật tự trong tình hình mới; cung cấp luận cứ khoa học phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu trong các Học viện, trường CAND.

Tác giả bài viết: Huyền Thanh

Nguồn tin: cand.com.vn