Động viên lực lượng cấp CCCD ở địa bàn đông dân cư

Động viên lực lượng cấp CCCD ở địa bàn đông dân cư
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cùng đoàn công tác đã đến biểu dương, tặng quà động viên Công an huyện Đại Lộc đã có sự nỗ lực vượt bậc trong công tác cấp căn cước công dân (CCCD).


Sáng 21/3, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, Thượng tá Hồ Song Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra, thăm hỏi, tặng quà động viên và biểu dương cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an huyện làm nhiệm vụ cấp CCCD.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng kiểm tra công tác cấp CCCD của Công an huyện Đại Lộc.

Theo chỉ tiêu kế hoạch được giao, đến ngày 1/7, Công an huyện Đại Lộc phải hoàn thành cấp CCCD cho hơn 138.000 nhân khẩu. Đây là một trong số các địa phương tại tỉnh Quảng Nam có số lượng người được cấp CCCD rất đông.

Do đó, để hoàn thành được kế hoạch này, Công an huyện Đại Lộc đã triển khai nhiều giải pháp, trong đó có việc tăng cường thời gian làm việc cả ngày lẫn đêm; trưng dụng một số cán bộ Công an xã chính quy, cán bộ các đội nghiệp vụ tham gia vào công tác cấp CCCD.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng tặng quà động viên Công an huyện Đại Lộc.

Ngoài ra, Công an các xã, thị trấn tại huyện Đại Lộc cũng tăng cường tuyên truyền, vận động người dân đến làm CCCD dưới nhiều hình thức như tuyên truyền trực tiếp và tuyên truyền qua mạng xã hội.

Số liệu thống kê cho thấy, trong những ngày gần đây, số lượng hồ sơ cấp CCCD được Công an huyện Đại Lộc giải quyết không ngừng tăng lên, cụ thể ngày 18/3 giải quyết được 607 hồ sơ, ngày 19/3 giải quyết 629 hồ sơ, ngày 20/3 giải quyết 676 hồ sơ (vượt chỉ tiêu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam giao là 600 hồ sơ/ ngày).

Tác giả bài viết: Ngọc Thi

Nguồn tin: cand.com.vn