Động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Đắk Nông

Trưa 18/7, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cùng lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ đã đến thăm, động viên, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại điểm chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên tuyến Quốc lộ 14 đoạn qua xã Đắk Ru, huyện Đắk R"lấp.


Tại đây, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã nghe báo cáo sơ bộ về tình hình, kết quả thực hiện các biện pháp, quy định phòng, chống dịch của tỉnh. Theo đó, trong những ngày vừa qua, đặc biệt là từ chiều ngày 17/7, lượng người, phương tiện từ các tỉnh phía Nam đổ về chốt lớn.

Tuy nhiên nhờ triển khai đồng bộ quyết liệt các biện pháp, bố trí lực lượng đủ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Việc kiểm tra các giấy tờ theo quy định và khai báo y tế được thực hiện khẩn trương, nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Do lượng người đổ về đông nên chốt kiểm soát phòng, chống dịch đã bố trí ghế ngồi cho người dân. Ngoài ra, lực lượng thanh niên tình nguyện, dân quân tự vệ cũng hỗ trợ phân luồng, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách.

Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông thăm hỏi, động viên các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ và lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt, Đại tá Bùi Quang Thanh đã tặng quà và gửi lời động viên thăm hỏi tới các thành viên đang làm việc tại chốt.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh - Bá Hiển

Nguồn tin: cand.com.vn