Giám đốc CA tỉnh Kiên Giang thăm các gia đình có công, gia đình chính sách

Giám đốc CA tỉnh Kiên Giang  thăm các gia đình có công, gia đình chính sách
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 19/1, Đoàn công tác do đồng chí Đại tá Đỗ Triệu Phong, Giám đốc CA tỉnh Kiên Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình có công, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Tại nơi đến thăm các gia đình có công, gia đình chính sách đồng chí Giám đốc CA tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, và ghi nhận những công lao của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và chúc các gia đình nhiều sức khỏe, hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc; đồng thời động viên các gia đình phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu trong thực hiện các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Đại tá Đỗ Triệu Phong, Giám đốc CA tỉnh Kiên Giang, thăm tặng quà gia đình đồng chí Mai Anh Chiến – Nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh

Đồng chí Giám đốc cũng thông báo sơ bộ về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, tình hình đảm an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm qua. Đồng thời khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kiên Giang luôn quyết tâm giữ vững tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển./.

Tác giả bài viết: Tiến Dũng

Nguồn tin: cand.com.vn