Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác tại huyện Quan Sơn

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác tại huyện Quan Sơn
Ngày 14/1, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 và chúc Tết tại huyện Quan Sơn. Tham gia đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo một số phòng chức năng Công an tỉnh…


Trong buổi sáng 14/1, đồng chí Thiếu tướng Trần Phú Hà đã trực tiếp đến thăm nơi làm việc của CBCS Công an các xã Trung Thượng, Na Mèo và thăm Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo. Tại các đơn vị, đồng chí đã được nghe chỉ huy Công an các xã và lãnh đạo Đồn biên phòng báo cáo tình hình kết quả triển khai các kế hoạch, phương án bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021; báo cáo về tình hình và những thuận lợi, khó khăn của trong công tác bảo đảm ANTT, phòng chống ma túy, ngăn ngừa tình trạng nhập cảnh trái phép khi tình hình dịch COVID-19 vẫn có những diễn biến phức tạp.

Giám đốc Công an tỉnh tặng quà chúc Tết CBCS Công an huyện Quan Sơn.

Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn của CBCS Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã và các CBCS Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo. Đồng chí Giám đốc cũng chia sẻ những khó khăn của CBCS công an xã chính quy, CBCS Đồn Biên phòng thực hiện nhiệm vụ trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 và tình trạng xuất nhập cảnh trái phép đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhất là vào thời điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 chuẩn bị đến gần.

Chỉ đạo nhiệm vụ công tác, đồng chí Giám đốc yêu cầu CBCS các đơn vị cần chủ động xây dựng kế hoạch, phương án tham mưu cho cấp ủy, chính quyền huy động cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia công tác bảo đảm ANTT; triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ nhằm đảm bảo tốt nhất ANTT, trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, phòng chống cháy nổ, phòng chống pháo trong dịp Tết, ngăn chặn tình trạng xuất nhập cảnh trái phép theo đường tiểu ngạch; làm tốt công tác phòng chống tội phạm ma túy, mua bán các loại hàng lậu, hàng cấm trên tuyến biên giới, góp phần phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đặc biệt nhấn mạnh lực lượng Công an chính quy ở các xã cần phải chú trọng xây dựng đội ngũ trong sạch, vững mạnh, không ngừng tự đào tạo, tự bồi dưỡng nâng cao bản lĩnh chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, năng lực công tác chuyên môn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong tình hình hiện nay.

Giám đốc Công an tỉnh tặng quà chúc Tết các chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo.


Tác giả bài viết: Minh Phương

Nguồn tin: cand.com.vn