Hải Dương: Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt

Hải Dương: Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt
Sáng 20/7, Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám Đốc Công an tỉnh Hải Dương, thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh Hải Dương đã có buổi kiểm tra thực tế hoạt động của các chốt trên một số địa bàn nhằm kịp thời động viên các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại chốt, đồng thời lắng nghe, phản hồi của người dân để có những điều chỉnh sao cho phù hợp trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.

Theo kế hoạch, 20 chốt kiểm soát dịch bệnh cấp tỉnh được tăng cường, triển khai ngay trong đêm 19/7, bắt đầu hoạt động từ 0h ngày 20/7. Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh Hải Dương có 28 chốt cấp tỉnh, 6 chốt cấp huyện, 18 chốt cấp xã, với sự tham gia của gần 350 cán bộ chiến sĩ. Tại các chốt, lực lượng Công an đảm nhiệm vai trò chốt trưởng.

Cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ tại các chốt.

Do có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, phương tiện nên các chốt đi vào hoạt động đã thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn, ý thức của người dân đã được nâng cao, chấp hành nghiêm chỉnh sự điều hành lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương kiểm tra hoạt động của một số chốt cấp tỉnh trên địa bàn.

Đối với những chốt bố trí chưa hợp lý, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo chốt trưởng triển khai ra các vị trí phù hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ theo chức năng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các cơ quan, tổ chức và người dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Văn Tú

Nguồn tin: cand.com.vn