Học viện ANND đưa học viên về hỗ trợ đồng bào tại huyện Mường Lát

Chiều 18/4, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức Lễ xuất quân đưa Học viên khoá D51, Khoá D34, D35 lưu học viên Lào tham gia hỗ trợ xây dựng 600 ngôi nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở và tổ chức thực tế chính trị xã hội tại huyện Mường Lát-Thanh Hoá.


Điều đặc biệt là năm nay, đợt thực tế chính trị xã hội của Học viện nằm trong chương trình hỗ trợ 600 căn nhà cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hoá của Bộ Công an. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm giúp đỡ nhân dân, vận dụng kiến thức chính trị xã hội vào thực tiễn, xây dựng hình ảnh người cán bộ Công an gắn bó mật thiết với nhân dân, vì nhân dân phục vụ.

Đông đảo các bộ và học viên Học viện ANND tại lễ xuất quân.

Trong thời gian 21 ngày từ ngày 19/4 đến ngày 9/5, 474 học viên Khoá D51, Khoá D34, D35 lưu học viên Lào của Học viện ANND sẽ “ba cùng” với bà con nhân dân trên địa bàn 8 xã, thị trấn của huyện Mường Lát-Thanh Hoá.

Các học viên sẽ tham gia đóng góp ngày công lao động để xây dựng 600 nhà hỗ trợ cho các hộ nghèo; tham gia công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, công tác đảm bảo an ninh chính trị-trật tự an toàn tại địa phương; tham gia hỗ trợ làm căn cước công dân gắn chip và các hoạt động liên quan đến việc chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Lãnh đạo, cán bộ giảng viên Học viện ANND với các học viên tại lễ xuất quân

Tổ chức nghiên cứu về đặc điểm văn hoá, lịch sử ở địa phương, những chính sách của Đảng và chính quyền cơ sở và tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao tại địa bàn.

Tác giả bài viết: Huyền Thanh

Nguồn tin: cand.com.vn