Học viện CSND đạt thành tích cao tại kỳ thi Olympic Tin học sinh viên năm 2019

Học viện CSND đạt thành tích cao tại kỳ thi Olympic Tin học sinh viên năm 2019
Tại cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC Asia Đà Nẵng 2019, đội tuyển Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã giành được thành tích xuất sắc.


Kết quả cụ thể, cả 6/6 học viên của Học viện CSND đều đạt giải với 1 giải nhất khối Chuyên tin; 1 Giải nhì khối không chuyên Tin; 4 Giải ba của hai khối Chuyên và không chuyên Tin.

Cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 28 và Lập trình viên Quốc tế ICPC vòng loại châu Á là sân chơi quy tụ những tài năng trẻ công nghệ thông tin (CNTT) ưu tú đến từ các trường Đại học và Cao đẳng trên khắp mọi miền đất nước và các quốc gia khu vực châu Á.

Đây là sân chơi trí tuệ cho sinh viên đam mê lĩnh vực tin học có điều kiện khẳng định năng lực, so tài và cũng là dịp để sinh viên giao lưu, học hỏi về công nghệ thông tin.

Học viên, cán bộ giảng viên Học viện CSND tham dự cuộc thi.

Cuộc thi năm nay được tổ chức tại trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng thu hút 700 lượt thí sinh, 150 huấn luyện viên đến từ 71 trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước.

Ngoài ra, tham dự vòng loại ICPC châu Á còn có 17 đội tuyển quốc tế đến từ các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Trung quốc và Myanmar trong tổng số 112 đội thi. Kỳ thi ICPC Asia tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng sẽ lựa chọn các đội tuyển vào ICPC toàn cầu tổ chức vào tháng 6-2020 tại Moscow (Nga).

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin: cand.com.vn