Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Ngày 26/9, UBND thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thị xã năm 2020.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10/2020.

Tham dự Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thị xã Phổ Yên năm 2020 có 15 Đội, đại diện cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn.

Các vận động viên phải trải qua hai phần thi, gồm: Đội hình tiếp sức chữa cháy 4 x 100m và Đội hình 100m vượt chướng ngại vật, cứu người, di chuyển tài sản, chống cháy lan.

Đây là những phần thi sát thực với điều kiện thực tế công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, đòi hỏi các vận động viên phải có thể lực tốt, thuần thục các động tác kỹ, chiến thuật, sử dụng thành thạo các thiết bị để tổ chức cứu người, chữa cháy và cứu tài sản đạt hiệu quả cao.

Một phần thi trong hội thao.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã tặng cờ giải Nhất toàn đoàn cho Đội Công ty xăng dầu Bắc Thái; cờ giải Nhì toàn đoàn cho Trường PTTH Lê Hồng Phong và tặng cờ giải Ba toàn đoàn cho Đội Công ty Cổ phần cơ khí Phổ Yên.

Tác giả bài viết: Danh Quốc

Nguồn tin: cand.com.vn