Hội thi “Nấu ăn giỏi” và tuyên truyền viên về “Chống rác thải nhựa”

Hội thi “Nấu ăn giỏi” và tuyên truyền viên về “Chống rác thải nhựa”
Trong 02 ngày 31-10 và 01-11-2019, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Cục Y tế, Bộ Công an tổ chức Hội thi “Nấu ăn giỏi” và tuyên truyền viên về “Chống rác thải nhựa” trong đoàn viên Công đoàn các đơn vị trực thuộc Cục Y tế.

Tham gia Hội “Nấu ăn giỏi” thi có 03 đội đến từ các Nhà điều dưỡng trực thuộc Cục. Với chủ đề “Kỹ thuật nấu cơm hội nghị”, các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, khéo léo, tâm huyết vào từng món ăn, sự am hiểu trong cách thức và quy trình nấu ăn.

Toàn cảnh Hội thi.

Các mâm cơm được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giàu giá trị dinh dưỡng,được trình bàycông phu, đẹp mắt.Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng hấp dẫn, thuyết phục.

Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, để lại nhiều ấn tượng trong lòng Ban Giám khảo và các cổ động viên.Hội thiđã giúp cho các đơn vị có dịp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng nấu, chế biến thức ăn, nâng cao chất lượng phục vụ cho cán bộ, chiến sĩ; đồng thời, còn là dịp để đoàn viên Công đoàn các đơn vị trao đổi, giao lưu và nâng cao tay nghề, phong cách, văn hóa phục vụ.

Ban Tổ chức chấm điểm Hội thi “Nấu ăn giỏi”.

​Hội thi “Chống rác thải nhựa” có 5 đội tham gia đến từ: Nhà điều dưỡng Hải Yến, Nhà điều dưỡng Phương Thanh, Nhà điều dưỡng Phương Đông và 2 đội liên quân đến từ các Phòng tham mưu trực thuộc Cục Y tế.

Hội thi nhằm nâng cao năng lực, vai trò, trách nhiệm và kỹ năng truyền thông của mỗi cán bộ chiến sỹ về môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, trách nhiệm trong bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn; tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, trong sáng và lành mạnh cho đoàn viên công đoàn, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị trong Công an nhân dân.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi.

Kết thúc Hội thi “Nấu ăn giỏi”, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho nhà điều dưỡng Phương Thanh; Giải nhì thuộc về Nhà điều dưỡng Hải Yến; Nhà điều dưỡng Phương Đông đạt Giải ba.Về Hội thi tuyên truyền viên “Chống rác thải nhựa”, Nhà điều dưỡng Hải yến đã đạt Giải nhất; Giải nhì thuộc về Nhà điều dưỡng Phương Đông; Nhà điều dưỡng Phương Thanh và Đội liên quân 2 đạt Giải ba./.

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin: cand.com.vn