Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 ở Lạng Sơn

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 ở Lạng Sơn
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 do Đảng ủy Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức đã thành công tốt đẹp, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đổi mới, sáng tạo cách thức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Hội thi diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/7, 28 thí sinh đến từ các chi bộ, đảng bộ cơ sở trong Công an tỉnh Lạng Sơn trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương thuyết trình, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử do Ban giám khảo trực tiếp đặt câu hỏi.

Đồng chí Phùng Quang Hội-Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy và Đại tá Thái Hồng Công-Giám đốc Công an tỉnh trao giải nhất cho đồng chí Nguyễn Thị Hiền, giải nhì cho đồng chí Vi Văn Quy và Bùi Huy Khánh.

Đến với hội thi, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức thể hiện, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh độc đáo để minh họa cho bài đề cương; kết hợp tốt giữa trình bày miệng với sử dụng hình ảnh minh họa trên màn hình làm cho phần thuyết trình sinh động, thuyết phục hơn.

Trong phần thi trả lời các câu hỏi ứng xử, thí sinh đã có sự ôn luyện kỹ, có kiến thức trên nhiều lĩnh vực, một số đồng chí kỹ năng xử lý linh hoạt, nhạy bén, có phong cách trả lời tự tin, mạch lạc các nội dung trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và công tác Công an.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc và chọn 2 thí sinh tham gia hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyệt My - Hoàng Thơ

Nguồn tin: cand.com.vn