Hơn 300 CBCS Công an Quảng Bình hiến máu tình nguyện

Hơn 300 CBCS Công an Quảng Bình hiến máu tình nguyện
Ngày 25/3, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao của Công an tỉnh Quảng Bình, Công an Quảng Bình đã phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Trung tâm huyết học truyền máu thuộc Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình-Vì nhân dân phục vụ”.

Với tinh thần sẻ chia, trách nhiệm vì cộng đồng, gần 300 CBCS các phòng, ban nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an thành phố Đồng Hới đã hăng hái tham gia chương trình hiến máu tình nguyện. Ngay trong buổi sáng, gần 300 đơn vị máu đã được CBCS hiến tặng nhằm kịp thời hỗ trợ cho việc cấp cứu và điều trị người bệnh tại các bệnh viện.

Trước khi thực hiện chương trình hiến máu, Công an Quảng Bình đã tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời các CBCS được đo huyết áp, nhịp tim, test nhanh các chỉ số về máu, kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, viết tờ khai y tế nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt.

Đại tá Bùi Quang Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình tham gia hiến máu.

Đại tá Bùi Quang Thanh - Phó Giám đốc Công an Quảng Bình tham gia hiến máu cho biết: Thông qua chương trình, nhằm tuyên truyền cho CBCS Công an tỉnh về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, từ đó, tạo sức lan toả sâu rộng trong cộng đồng góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhiều CBCS trẻ Công an Quảng Bình xung phong hiến máu.

Sau khi Công an tỉnh tổ chức hiến máu, Công an các đơn vị, địa phương ở Quảng Bình tiếp tục thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người với quyết tâm hiến tặng hơn 700 đơn vị máu.

Tác giả bài viết: Sông Lam

Nguồn tin: cand.com.vn