Khai mạc Giải bóng đá Cục Cảnh sát hình sự năm 2021

Khai mạc Giải bóng đá Cục Cảnh sát hình sự năm 2021
Sáng 2/4, tại sân bóng Học viện ANND đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Cục Cảnh sát hình sự năm 2021.

Tham dự lễ khai mạc giải bóng có đồng chí Đại tá Mai Hoàng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Trưởng Ban tổ chức; Đại tá Trần Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia giải.

Giải bóng đá Cục Cảnh sát hình sự năm 2021 là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát hình sự (18/4/1946 - 18/4/2021).

Giải đấu có sự tham gia góp mặt của 8 đội tuyển đến từ các đơn vị: Cục Tổ chức cán bộ, Cục Truyền thông CAND, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy, Cục Cảnh sát giao thông, Khoa hình sự Học viện CSND, Khoa hình sự Cao đẳng CSND, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Đại tá Mai Hoàng cho biết, giải đấu được tổ chức là một hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi để cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tham dự giải có cơ hội được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa các đơn vị.

Các đội cống hiến những pha bóng kịch tính trong lượt trận đầu tiên của giải đấu.

Đại tá Mai Hoàng tin tưởng, giải đấu sẽ ngày càng thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyệt thể chất, nâng cao sức khỏe trong cán bộ, chiến sỹ các đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào lượt trận đầu tiên của giải đấu. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất, cống hiến cho khán giả những pha đi bóng bất ngờ, kịch tính và những bàn thắng đẹp mắt.

Tác giả bài viết: Cao Trung - Minh Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn