Khen thưởng tập thể, cá nhân khám phá nhanh vụ cướp xe taxi

Khen thưởng tập thể, cá nhân khám phá nhanh vụ cướp xe taxi
Ngày 7/9, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã tặng Giấy khen cho tập thể Công an TP Tam Điệp và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ án cướp ô tô.

Trước đó, khoảng 23h25, ngày 31/8, Công an TP Tam Điệp nhận được trình báo của anh Hà Quý Thuỳ (SN 1985), trú tại xã Yên Thắng, huyện Yên Mô về việc anh Thuỳ vừa bị một đối tượng nam thanh niên là khách đi xe dùng dây thắt lưng siết cổ, cướp tài sản là xe ô tô và điện thoại di động.

Sự việc xảy ra khi anh Hà Quý Thuỳ chở người thanh niên này đi đến khu vực đường Đồng Giao, thôn Thống Nhất, xã Quang Sơn, TP Tam Điệp.

Đại tá Phạm Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho tập thể Công an TP Tam Điệp vì đã có thành tích trong điều tra khám phá vụ cướp tài sản.
Đại tá Phạm Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích trong điều tra khám phá vụ cướp tài sản.

Sau khi nhận được tin của anh Hà Quý Thuỳ, lãnh đạo Công an TP Tam Điệp nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ công tác điều tra, xác minh.

Chỉ sau hơn 3 giờ đồng hồ, ngay trong đêm, Công an thành phố Tam Điệp đã bắt giữ được đối tượng Phạm Văn Vương là thủ phạm gây ra vụ án trên khi y đang lẩn trốn tại địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá, thu giữ 1 ô tô và 1 điện thoại di động nhãn hiệu OPPO A92.

Việc khen thưởng kịp thời là nguồn động viên đối với tập thể và cán bộ chiến sỹ Công an TP Tam Điệp, nhằm khích lệ, động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đấu tranh, phòng chống tội phạm, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Quốc Huy

Nguồn tin: cand.com.vn