Nâng cao chất lượng phục vụ của Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm

Nâng cao chất lượng phục vụ của Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm
Ngày 6/7, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã tới thăm, làm việc với Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm (Cục Hậu cần Bộ Công an).

Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm thành lập năm 1984, đóng tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Hiện nhà nghỉ dưỡng có 120 phòng với 240 giường, được Tổng Cục du lịch công nhận đạt chuẩn khách sạn 3 sao từ năm 2013. Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm có diện tích 18,7ha, gồm 6 khối nhà, 1 khu resort, đường nội bộ, cảnh quan... Hiện Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đang tiếp tục thực hiện dự án xây dựng mở rộng giai đoạn 2.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành làm việc với Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm

Thượng tá Nguyễn Hồng Châu, Phó Giám đốc phụ trách Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm cho biết, giai đoạn 2017 - 2019 đơn vị đã phục vụ 87.494 khách; Tổng số phiếu phục vụ nghỉ dưỡng đạt 12.180 phiếu, điều dưỡng là 657 phiếu; khách đi kèm là 26.649; khách nội bộ 16.199 người, khách khác đạt 25.000 người.

Công tác phục vụ nghỉ dưỡng luôn đạt so với quy mô, số lượng và chất lượng phục vụ không ngừng được nâng cao, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong CBCS và du khách tới nghỉ dưỡng. Kết quả, công tác tận thu đạt 14,4 tỷ đồng, nộp thuế gần 1,4 tỷ đồng, phục vụ 49 hội nghị và nhiều đoàn khách quốc tế.

Riêng 6 tháng đầu năm nay, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm vẫn đón 6.532 khách và phục vụ 3 hội nghị cấp Cục với 750 đại biểu.

Thượng tá Nguyễn Hồng Châu cũng đã trình bày với Thứ trưởng và đoàn công tác những khó khăn, vướng mắc liên quan đến việc sử dụng lao động; Các chế độ đối với cán bộ công nhân viên; Công tác đền bù, giải tỏa để xây dựng mở rộng Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm giai đoạn 2... và phương hướng, nhiệm vụ để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong năm 2020.

CBCS Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm chụp hình lưu niệm cùng Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đánh giá cao những kết quả mà CBCS, công nhân viên Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đạt được trong những năm qua, nhất là việc khắc phục khó khăn, thách thức lớn do dịch bệnh COVID-19 gây ra, vươn lên thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng cũng yêu cầu lãnh đạo Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, dịch vụ; Khai thác tối đa lợi thế là nhà nghỉ dưỡng đóng trên địa bàn thành phố du lịch Đà Lạt, có vị trí đẹp, xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng, an dưỡng chất lượng cao cho CBCS trong lực lượng CAND và du khách khi tới Đà Lạt tham quan, nghỉ mát.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cũng đã đề ra mục tiêu hướng tới xây dựng Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm trở thành nơi đón tiếp các đoàn khách quốc tế của Bộ Công an; Đồng thời quan tâm, chăm lo đến đời sống cán bộ, công nhân viên đơn vị để mọi người an tâm công tác, đóng góp cho sự phát triển của Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm...

Tác giả bài viết: Khắc Lịch

Nguồn tin: cand.com.vn