Nâng cao kỹ năng truyền thông về bảo vệ môi trường trong CAND

Nâng cao kỹ năng truyền thông về bảo vệ môi trường trong CAND
Ngày 4/5, tại Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Cục Y tế Bộ Công an đã tổ lớp tập huấn nâng cao năng lực và kỹ năng truyền thông về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong lực lượng CAND cho gần 100 cán bộ, chiến sĩ Công an 32 tỉnh, thành phía Nam.

Trong ba ngày từ 4/5 đến 6/5, các học viên sẽ được truyền đạt những nội dung có liên quan. Trong đó, trọng tâm là giới thiệu một số quy định của Nhà nước, của lực lượng Công an liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu của lực lượng CAND; hướng dẫn một số nội dung liên quan đến triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường tại Công an các đơn vị, địa phương.

Đại biểu tham dự tập huấn.

Học viên tham gia tập huấn còn được truyền đạt phương pháp, kỹ năng truyền thông về môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; Vai trò, trách nhiệm của cơ quan truyền thông trong lực lượng CAND đối với công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; Phương pháp, kỹ năng truyền thông, phát ngôn, trả lời báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông về môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại lớp tập huấn

Trong khuôn khổ của lớp tập huấn, ban tổ chức cũng sẽ dành thời gian cho các học viên đặt câu hỏi, thảo luận và giải đáp những thắc mắc có liên quan. Ngoài ra, ban tổ chức còn dành thời gian cho học viên đi tham quan, ghi nhận thực tế các vấn đề về môi trường tại Khu dự trữ sinh quyển Langbiang, thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tác giả bài viết: Khắc Lịch

Nguồn tin: cand.com.vn