Nhiều phần quà đến với bà con vùng cao

Nhiều phần quà đến với bà con vùng cao
Với mong muốn giúp đỡ bà con vùng cao bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, ngày 19/11, CBCS phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã đến tận nơi, động viên và tận tay trao nhiều phần quà cho bà con hai huyện Nam Giang và Phước Sơn, Quảng Nam.


Thôn Tơ-Pơơ, xã Tà-Pơơ, Nam Giang là 1 trong những thôn chịu thiệt hại nặng do các đợt mưa bão vừa qua, hiện nay nhiều bảng làng của thôn vẫn còn bị cô lập… Để đến được đây, CBCS đơn vị đã phải vượt qua đoạn đường gần 130km từ trung tâm TP. Tam Kỳ, nhiều đoạn đường vẫn rất khó đi do sạt lở.

Ngay khi đến thôn, CBCS mỗi người một tay, cùng nhau chuẩn bị quà trao cho bà con. Tại đây, đoàn đã trao 60 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trong thôn, mỗi suất quà gồm tiền mặt, và các nhu yếu phẩm như: gạo, cá khô, tép khô. Bên cạnh đó từ nguồn vận động, đoàn cũng đã dành tặng nhiều quần áo mới và các vật dụng cần thiết trong gia đình như chén, đũa… nhằm phần nào giúp bà con ổn định cuộc sống.

Trao quà cho các hộ dân gặp khó khăn.

Ông Zơ Râm Tình, người dân Thôn Tơ-Pơơ chia sẻ: Sau thiên tai, đời sống của bà con trong thôn gặp rất nhiều khó khăn, nhà cửa, hoa màu hư hại, đường xá cô lập… Hôm nay rất vui mừng khi được nhận quà từ CBCS Công an, cảm ơn các CBCS đã quan tâm đến bà con”.

Chiều cùng ngày, tại thôn 2, xã Phước Đức, Phước Sơn, đơn vị kết nghĩa với Công an tỉnh Quảng Nam, đoàn cũng đã trao 40 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng do thiên tai.

Tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng, được vận động từ nguồn đóng góp của CBCS trong đơn vị.


Tác giả bài viết: Hoàng Vũ

Nguồn tin: cand.com.vn