Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an tiếp nhận 1 tỷ đồng

Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an tiếp nhận 1 tỷ đồng
Chiều 16/7, tại trụ sở Bộ Công an (phía Nam), Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an – Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy tiền phương (ở phía Nam của Bộ Công an) cùng với đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, lãnh đạo Cục Y tế Bộ Công an, Bệnh viện 30-4… đã tiếp đoàn lãnh đạo của Công ty Cổ phần Eurowindow.


Tại buổi làm việc, ông Bùi Huy Trường, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow, đại diện cho lãnh đạo công ty trao tặng số tiền 1 tỷ đồng cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Eurowindow trao tặng cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an.

Ông Bùi Huy Trường cho biết trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên cả nước nói chung và các tỉnh phía Nam nói riêng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người dân và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của TP Hồ Chí Minh cũng như cả nước, là doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh đóng trên địa bàn thành phố, Công ty Cổ phần Eurowindow thấu hiểu sự vất vả, gian khổ của các cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an cùng các bộ, ngành khác ở tuyến đầu chống dịch.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tiếp nhận tấm lòng của Công ty Cổ phần Eurowindow, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an bày tỏ sự cảm ơn Công ty Cổ phần Eurowindow.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cho biết trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn phức tạp ở nhiều địa phương phía Nam cũng như cả nước, hiện nay đang có chục ngàn CBCS Công an của Bộ Công an và Công an các tỉnh, thành trên cả nước đang ngày đêm đóng góp công sức vào công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nhất là tại các tuyến đầu ở các tỉnh, thành có số ca nhiễm bệnh COVID-19 lớn như TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đồng Tháp…, lực lượng Công an các địa phương luôn có mặt túc trực ở các điểm chốt, trạm kiểm soát, kiểm dịch, các điểm cách ly, phong tỏa, các đầu mối giao thông quan trọng…

“Việc Công ty Cổ phần Eurowindow quan tâm và đóng góp vào Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an là rất có ý nghĩa thiết thực và chúng tôi sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý doanh nghiệp”, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng nhấn mạnh.


Tác giả bài viết: Phú Lữ

Nguồn tin: cand.com.vn