Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND

Tổ chức các hoạt động  kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống lực lượng An ninh nhân dân 12/7/1946 – 12/7/2020, ngày 10/7, Cụm thi đua Khối ANND Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức các hoạt động gặp mặt truyền thống, xã hội tình nghĩa và thể dục thể thao.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng an ninh nhân dân Việt Nam nói chung, tỉnh Sơn La nói riêng.

Cụm thi đua khối An ninh nhân dân thăm, tặng quà gia đình Liệt sỹ Hoàng Văn Lém.

Trong những năm qua, lực lượng an ninh nhân dân Công an tỉnh đã chủ động tham mưu với Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh để tham mưu với tỉnh chỉ đạo có hiệu quả nhiệm vụ Bảo vệ An ninh Quốc gia, gắn kết chặt chẽ hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kết hợp an ninh, quốc phòng với kinh tế, đối ngoại; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Các hoạt động thể thao diễn ra sôi nổi.

Nhân dịp này, Cụm thi đua khối An ninh nhân dân đã đến thăm tặng quà cho gia đình liệt sỹ Hoàng Văn Lém tại xã Chiềng Sàng, huyện Yên Châu và tổ chức các hoạt động thể thao với 3 nội dung: bóng đá, cầu lông và nhảy bao bố với sự tham gia của trên 100 đoàn viên thanh niên.

Đây là dịp để CBCS, đoàn viên thanh niên khối an ninh nhân dân được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Trung Hiếu

Nguồn tin: cand.com.vn