Trao giải Cuộc thi Giải Báo chí với chủ đề “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”

Ngày 9/11, tại Hà Nội, Bộ Công an phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi Giải Báo chí với chủ đề “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”, giai đoạn 2019 - 2020.


Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi dự và chủ trì buổi lễ. Cùng dự có các đồng chí: đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, đồng Trưởng ban tổ chức cuộc thi; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông… cùng các đồng chí lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng Bộ Công an, lãnh đạo các đơn vị báo chí trong CAND.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại buổi lễ.

Báo cáo tổng kết Cuộc thi Giải Báo chí với chủ đề "Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2019 - 2020 do Thiếu tướng Phạm Văn Miên, nguyên Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND (Bộ Công an), Trưởng ban Giám khảo cuộc thi trình bày, nêu rõ: Sau hơn một năm, Bộ Công an phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam phát động Cuộc thi Giải Báo chí với chủ đề “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”, Ban Tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tác giả chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong và ngoài lực lượng CAND trên mọi miền đất nước. Thường trực Ban Tổ chức đã nhận được 535 tác phẩm, bao gồm: Báo in 300 tác phẩm (trong đó có 32 tác phẩm tạp chí); Truyền hình 156 tác phẩm; Phát thanh 38 tác phẩm; Báo điện tử 41 tác phẩm; Tạp chí, đã được đăng tải trên các báo, tạp chí, các báo điện tử và phát sóng trên sóng phát thanh, truyền hình của các đài Trung ương và địa phương.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải Tập thể xuất sắc cho đại diện các đơn vị.

Đây là một trong những lần thi có số lượng tác phẩm tham gia nhiều so với các Cuộc thi giải báo chí với chủ đề “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”. Các tác phẩm tham gia dự thi Giải Báo chí lần này đã phản ánh khá đậm nét, chân thực, phong phú và đa dạng về đề tài ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Nội dung các tác phẩm đã tập trung phân tích làm rõ về sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước với CAND; về bản chất cao đẹp của CBCS CAND trong công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng; về sự đóng góp tích cực và mối quan hệ mật thiết của các ngành, các tổ chức xã hội và nhân dân đối với lực lượng CAND trên mặt trận bảo vệ ANTT.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban tổ chức cuộc thi và đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, đồng Trưởng ban tổ chức cuộc thi trao giải Nhất cho các tác giả.

Nhiều tác phẩm nên bật được các điển hình tiên tiến, những gương cán bộ, đảng viên và nhân dân; những mô hình mới, cách làm hay trong công tác bảo vệ ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Cùng với nhiều bài viết có tính lý luận sắc bén bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phê phán những luận điệu, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; kiên quyết đấu tranh chống tệ quan liêu, tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác.

Hội đồng giám khảo đã họp, thẩm định, đánh giá chất lượng và thống nhất đề xuất Ban Tổ chức 44 tác phẩm để trao thưởng, trong đó có 4 Giải Nhất, 8 Giải Nhì, 12 Giải Ba, 20 Giải Khuyến khích.

Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Trưởng ban Thường trực cuộc thi và đồng chí Trần Bá Dung, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Phó trưởng Ban Tổ chức, Phó trưởng Ban Chung khảo Hội đồng giám khảo cuộc thi trao giải Nhì cho các tác giả.

Về giải tập thể, căn cứ các tiêu chí như: đơn vị có tác phẩm tham gia dự thi sớm nhất, đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất, công tác triển khai, phát động cuộc thi nghiêm túc…, Ban Tổ chức đã công nhận và trao giải cho 5 Tập thể xuất sắc.

Qua việc thẩm định các tác phẩm cho thấy, các tác giả đã dày công suy nghĩ, phát hiện nhân tố mới; thể hiện khá sinh động, hấp dẫn nội dung của tác phẩm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, xây dựng lực lượng CAND; nêu bật các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong lĩnh vực ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Các tác phẩm tham gia cuộc thi đã tạo nên một bức tranh sinh động, khắc họa đậm nét hình ảnh người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong cuộc chiến cam go, quyết liệt của lực lượng CAND để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái, Phó Cục trưởng Cục Khoa học chiến lược và lịch sử và Thiếu tướng Mã Duy Quân, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND trao giải Ba cho các tác giả.

Cuộc thi cũng đã tạo được không khí sôi nổi, hào hứng cho những người cầm bút chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp đi sâu tìm hiểu, khám phá và thể hiện thành công các tác phẩm báo chí xuất sắc đối với mảng đề tài quan trọng và hấp dẫn này.

Đại tá Phạm Quang Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Tổng Biên tập Báo CAND và đồng chí Trần Thái Sơn, Phó Trưởng ban Nghiệp vụ, Hội Nhà báo Việt Nam trao giải Khuyến khích cho các tác giả.

Tại buổi lễ, Thiếu tá Lò Thị Hiếu (bút danh Anh Hiếu), Phó Trưởng ban Thời sự - Chính trị, Báo CAND, đại diện nhóm tác giả (Anh Hiếu - Minh Tiến) đoạt giải Nhất cuộc thi với tác phẩm “Đượm nghĩa tình chương trình hỗ trợ nhà ở cho đồng bào nghèo Mường Nhé, Điện Biên của Bộ Công an” (5 kỳ) đăng trên Báo CAND cho biết, tác phẩm không chỉ là trí tuệ và tâm huyết của hai tác giả mà còn là trí tuệ của cả tập thể lãnh đạo Báo CAND, Cục Truyền thông CAND đã tập trung chỉ đạo, định hướng và biên tập, chỉnh sửa bài viết để có được sản phẩm hoàn chỉnh nhất xuất hiện trang trọng, dài kỳ trên mặt báo, đến tay bạn đọc.

Đại diện các tác giả đoạt giải Nhất, Thiếu tá Lò Thị Hiếu, Phó Trưởng ban Thời sự - Chính trị, Báo CAND phát biểu tại buổi lễ.

“Loạt bài viết 5 kỳ mà chúng tôi thực hiện bắt nguồn từ một chủ trương đúng đắn, hợp “lòng dân, ý Đảng” được Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an chỉ đạo mà trực tiếp là đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, triển khai thực hiện từ năm 2019 đến nay - xây nhà mới, sửa chữa nhà cho hơn 4.000 hộ nghèo và xây trường Dân tộc bán trú ở các địa bàn khó khăn bậc nhất của cả nước như huyện Mường Nhé, Nậm Pồ (tỉnh Điện Biên); Vân Hồ, Mai Sơn (Sơn La) và huyện Mường Tè (Lai Châu)…, sự ủng hộ của nhân dân. Hoạt động xã hội ý nghĩa nhân văn sâu sắc này là sự hưởng ứng thiết thực của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an với Chương trình xóa đói giảm nghèo bền vững, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của cả nước. Được sự chỉ đạo sát sao của Trung tướng Mai Văn Hà, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND; Đại tá Phạm Quang Khải, Phó Cục trưởng - Tổng Biên tập Báo CAND, nhóm phóng viên gồm 8 nhà báo của Báo CAND, Truyền hình CAND đã vượt hàng trăm km đường rừng từ Hà Nội đến địa bàn cực Tây của Tổ quốc - Mường Nhé để tỏa đi các điểm bản, ghi nhận công tác xây dựng nhà, sửa chữa nhà cho các hộ nghèo”.

Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Trưởng ban Thường trực cuộc thi phát biểu tại buổi lễ.

Thiếu tá Lò Thị Hiếu chia sẻ, Giải thưởng hôm nay là sự ghi nhận, sự quan tâm sâu sắc của Bộ Công an, Hội Nhà báo Việt Nam, của các cấp lãnh đạo, của các đồng nghiệp ở mái nhà chung Cục truyền thông CAND - Báo CAND và cũng là sự động viên, khích lệ vô cùng quý báu với nhóm phóng viên nói riêng, những người làm báo - chiến sĩ Công an nói chung.

Đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ Nhà báo Hồ Quang Lợi cho biết, những năm gần đây Giải Báo chí với chủ đề “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” đã được Bộ Công an phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức thành công, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nhà báo - hội viên trong và ngoài lực lượng CAND. Đối với cuộc thi năm nay, Hội Nhà báo Việt Nam đã gửi công văn đề nghị các cấp hội, các cơ quan báo chí trong cả nước, phổ biến thể lệ giải, động viên các hội viên, nhà báo tích cực tham dự giải trong điều kiện cả nước phòng chống đại dịch COVID-19.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi phát biểu tại buổi lễ.

Cuộc thi góp phần quan trọng nâng cao vai trò của báo chí trong việc góp phần bảo vệ An ninh Tổ quốc, xây dựng và phát triển đất nước, có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc, thiết thực đối với cả hoạt động báo chí và hoạt động đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của ngành Công an và của toàn dân. Kết quả của cuộc thi góp phần thiết thực vào các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống lực lượng CAND, 15 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam…

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành chúc mừng các tác giả đoạt giải tại cuộc thi, đồng thời ghi nhận tình cảm của những tác giả tham gia cuộc thi. Từ năm 1998 đến nay, qua mỗi mùa giải cuộc thi Giải báo chí “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” đều có những sản phẩm, kết quả rõ nét và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các tác giả chuyên nghiệp, không chuyên trong và ngoài lực lượng Công an ở mọi miền Tổ quốc; khẳng định vị trí vai trò, tầm quan trọng và là cầu nối giữa báo chí với lực lượng Công an và nhân dân; ghi nhận, tôn vinh, khuyến khích, tạo sự quan tâm của phóng viên, biên tập viên, các cơ quan thông tấn báo chí và cán bộ nhân viên trong nội dung chủ đề “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành đã khẳng định truyền thống tốt đẹp, bản chất, sức chiến đấu của lực lượng CAND, được Đảng, Bác Hồ lãnh đạo, giáo dục, rèn luyện, nhân dân tin cậy, ủng hộ, giúp đỡ, chúng ta thấy rằng, cùng với lực lượng Quân đội nhân dân và các ngành; lực lượng CAND ngày càng trưởng thành. Đảng, Nhà nước luôn đặt niềm tin vào lực lượng Công an. Thực tế trong công tác và chiến đấu đã có hàng nghìn tấm gương anh dũng hi sinh, bị thương hoặc phơi nhiễm HIV. Chỉ tính từ năm 2015 đến nay, đã có 62 đồng chí Công an hi sinh, 1.642 đồng chí bị thương…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành mong muốn Bộ Công an và Hội Nhà báo Việt Nam sẽ có thêm nhiều cuộc thi với chủ đề “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” trong những giai đoạn tiếp theo. Các cơ quan chức năng của Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương cần phối hợp và tạo điều kiện tốt hơn nữa để các cấp hội nhà báo, các cơ quan báo chí, các nhà báo tìm hiểu, phản ánh, biểu dương những thành tích, những hoạt động của lực lượng CAND.

Các đại biểu và các tác giả đoạt giải.

Thay mặt Ban Tổ chức, Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Trưởng ban Thường trực cuộc thi chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và các quý vị đại biểu, các phóng viên báo chí, truyền hình. Đồng thời, tiếp thu nghiêm túc ý kiến phát biểu chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và đồng chí Hồ Quang Lợi để những cuộc thi sau đạt chất lượng ngày càng cao hơn.

44 tác phẩm và 5 tập thể xuất sắc được trao giải tại cuộc thi

*5 tập thể xuất sắc:

1. Đơn vị Báo CAND

2. Đơn vị Truyền hình CAND

3. Đơn vị Tạp chí CAND

4. Đơn vị Báo An ninh Hải Phòng

5. Đơn vị Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế

* 4 tác phẩm đoạt giải Nhất:

1. Đượm nghĩa tình chương trình hỗ trợ nhà ở cho đồng bào nghèo Mường Nhé, Điện Biên của Bộ Công an (5 kỳ) (Anh Hiếu - Minh Tiến, Báo CAND)

2. Những bước chân xuyên biên giới (Nam Chung - Ái Vân - Phương Loan - Đình Qúy - Thành Trung - Thế Phong - Đăng Đoàn, Điện ảnh CAND)

3. Sông Ba bị “xẻ thịt” - Ai cứu sông Ba (Huyền Trang - Hữu Thành, Công an tỉnh Phú Yên)

4. Tình báo Công an trong kháng chiến chống Mỹ - Sự âm thầm hy sinh làm nên những tượng đài (5 kỳ) (Nguyễn Hà Loan, Tạp chí CAND).

* 8 tác phẩm đoạt giải Nhì:

1. Phía sau cái gọi là vương quốc Mông (5 kỳ) (Trần Đức - Nguyễn Bích, Báo Biên phòng)

2. Virus tin giả trên không gian mạng (4kỳ) (Cao Hồng, Báo CAND)

3. Công an xã chính quy - Ghi nhận từ thực tiễn (5kỳ) (Thu Hòa - Anh Hiếu - Xuân Trường - Phạm Tâm - Diệu Linh, Báo CAND)

4. Lần theo đường đi của các đối tượng mua bán mô tạng người (Chu Thị Hương – Lê Đức Anh, Báo An ninh Thủ đô)

5. Phá án từ những chiếc xe bốc cháy (Quốc Toản - Minh Quỳnh - Thái Bình, PX03 Công an tỉnh Đắk Nông)

6. Tết xa nhà - Tết của yêu thương (2 kỳ) (Trần Lê Dung - Nguyễn Thị Mai Hoa, Phát thanh CAND)

7. Lật tẩy tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo (3 kỳ) (Đoàn Minh Tiến, Báo CAND)

8. Thâm nhập cơ sở cung cấp thiết bị gian lận thi cử công nghệ cao (Đỗ Quốc Quân - Hà Thu Trang, Báo điện tử Dân trí)

* 12 tác phẩm đoạt giảiGiải Ba:

1. Thiên thần trong trại giam (Lê Khải - Chu Hoài Thương - Quyết Thắng, Truyền hình CAND)

2. Ngân hàng máu sống (Văn Nhất - Trung Phong - Quang Huy - Sơn Hồng - Thành Đạt, Công an tỉnh Khánh Hòa)

3. Gian nan cuộc chiến chống ma túy đá (4 kỳ) (Việt Cường - Thu Uyên - Huy Hoàng, Tạp chí CAND)

4. Xuất cảnh đi lao động trái phép ở nước ngoài: Hậu quả và những giải pháp phòng ngừa (4 kỳ) (Nguyễn Đình Hợp, Công an tỉnh Thanh Hóa)

5. Ngăn chặn ma túy thẩm lậu: Chuyện ghi từ cửa ngõ biên giới (4 kỳ) (Nguyễn Thiên Thảo, Báo Công an Nghệ An)

6. Những người con của bản Mông (Thanh Hải - Đình Minh, Công an tỉnh Thái Nguyên)

7. Tín ngưỡng Dương Văn Mình - Từ tổ chức bất hợp pháp đến tà đạo (Nguyễn Thị Mai Hoa - Lê Dung, Phát thanh CAND)

8. Chuyện của những cung đường (Khương Thị Ngọc Thương, Công an tỉnh Nam Định)

9. Yên vui xứ đạo (3 kỳ) (Chu Thị Khánh Ly - Nguyễn Thị Hoài Thu, Báo Nghệ An)

10. Gương sáng kiên trung của một nữ cán bộ điệp báo Công an lão thành (Hồng Thái - Văn Thịnh, Tạp chí CAND)

11. CAND trong cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (Nguyễn Quốc Huy, Tạp chí Khoa học và giáo dục An ninh, Học viện An ninh nhân dân)

12. Người đàn bà điên (2 kỳ) (Nguyễn Thành Nam, Trang thông tin điện tử Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng).

*20 tác phẩm đoạt giải giải Khuyến khích:

1. Công an Thành phố Hải Phòng: Những ngày căng mình chống dịch (3 kỳ) (Ngọc Phúc - Minh Thắng, Báo An ninh Hải Phòng)

2. Điều tra viên lật tẩy các chiêu trò, thủ đoạn tinh vi của tội phạm (5 kỳ) (Yên Hưng - Nguyên Tuấn - Quang Trường, Báo An ninh Thủ đô)

3. Vụ án cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Màn diễn vụng về và nỗi buồn người đánh án (Vũ Mạnh Hà, Báo Bảo vệ Pháp luật)

4. Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng, Cục trưởng Cục CSGT: Phạt nghiêm để thành thói quen “đã uống không lái” (Lưu Văn Huế, Báo Giao thông)

5. Những đổi thay từ địa bàn trọng điểm (Hoàng Giang -Thanh Long, Công an tỉnh Cà Mau)

6. Đồng Tâm - Những mất mát không thể bù đắp (Nguyễn Lưu Ly, Truyền hình Quốc hội Việt Nam)

7. Bàn tay ma trên những cung đường gỗ lậu (Nguyễn Chung - Minh Quang, Công an tỉnh Phú Thọ)

8. Ngày mới ở Ngọc Vân (Minh Thúy – Ngọc Thạch, Công an tỉnh Bắc Giang)

9. Bí mật những chiếc xe tang (Trần Đình Hồng - Đinh Thị Sen, Công an tỉnh Thừa thiên Huế)

10. Chủ trương đúng, hiệu quả cao góp phần củng cố thế trận an ninh (Dương Thành Trung, Công an tỉnh Điện Biên)

11. Nhận diện những chiêu trò lợi dụng dịch bệnh để “chống phá” (Ngân Giang - Minh Hưng - Đức Duy - Thanh Bình, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội)

12. Màu áo xanh giữa bình yên cuộc sống (Nguyễn Thị Thư - Nguyễn Thanh Tiến, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái)

13. Được cứu sống trong đám cháy, chàng trai cõng chiến sỹ từng… cõng mình (Hà Trang, Báo điện tử Dân trí).

14. Hơn 300 ngày triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán xăng giả nghìn tỷ của "đại gia" Trịnh Sướng (2 kỳ) (Đăng Minh Quỳnh, Công an tỉnh Đắk Nông)

15. 72h dò tìm người tiếp xúc bệnh nhân nCoV (Phạm Dự - Hoàng Phương, Báo điện tử VnExpress)

16. Vai trò của công tác Đảng, công tác chính trị Công an nhân dân trong đổi mới, sắp xếp bộ máy Bộ Công an (5 kỳ) (Nguyễn Hương Trà - Trịnh Xuân Hạnh - Hà Nam Thắng - Nguyễn Hà Loan - Trịnh Thị Kiều Anh, Tạp chí CAND)

17. Những đóng góp của Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn với lực lượng An ninh miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước (Nguyễn Thanh Sơn, Tạp chí CAND)

18. Bài học trong công tác phòng, chống tham nhũng tài sản công (3 kỳ) (Ngọc Như, Cục Truyền thông CAND)

19. Không ai được phép đứng trên pháp luật (Hoàng Thị Xuân Lý, Công an tỉnh Hà Tĩnh)

20. Nỗi lo “Cái chết trắng”” (3 kỳ) (Kiều Chinh - Văn Tuyền - Tuyết Nhung, Báo Cần Thơ).

Tác giả bài viết: Vũ Linh - Thảo Vy

Nguồn tin: cand.com.vn