Trao giải cuộc thi nữ CSGT duyên dáng

Trao giải cuộc thi nữ CSGT duyên dáng
Ngày 19/10, Hội phụ nữ Cục CSGT đã tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; tổng kết, trao giải ảnh nữ CSGT duyên dáng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tổng kết, trao giải nữ CSGT duyên dáng.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục, biểu dương, chúc mừng những thành tích đạt được của Hội Phụ nữ Cục CSGT và toàn thể chị em hội viên trong thời gian qua, đồng thời cho biết, những năm qua, phụ nữ Cục CSGT không ngừng phát triển, xây dựng tổ chức và phong trào Hội vững mạnh, tạo được sức hút trong các hoạt động đối với chị em hội viên.

Những hình ảnh đẹp, những “bông hồng” CSGT điều khiển giao thông ở Đại hội Đảng bộ CATW lần thứ VII và Đại hội Đảng bộ ở các tỉnh thực sự là những hình ảnh đã in đậm trong tâm trí của nhiều người, mong muốn chị em phát huy tinh thần và truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

Tổng kết cuộc thi Phụ nữ CSGT duyên dáng qua ảnh, Thượng tá Đặng Thị Lanh, Hội trưởng Hội phụ nữ Cục CSGT cho biết, lần đầu tiên hình ảnh của nữ Cảnh sát giao thông từ cuộc sống đời thường, nhiệm vụ được giao để chị em được cống hiến, thể hiện tài năng của mình qua những bức ảnh nghệ thuật, m vượt qua chính mình để nói lên chính công việc, ước mơ và hoài bão của mình là: "Hãy trẻ đẹp mãi với thời gian".

Ban Tổ chức đã nhận được 57 ảnh dự thi của 11 Hội Phụ nữ cơ sở; trong đó có 31 ảnh áo dài, 26 ảnh nghiệp vụ. Mỗi bức ảnh không chỉ thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của các chị trong tà áo dài mà còn thể hiện tình yêu, sự niềm tự hào và sự trân trọng với chiếc áo dài Việt. Bên cạnh đó là các bức ảnh thể hiện sự chính quy, tinh nhuệ, sự tận tụy, khéo léo của các chị em CSGT khi thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn.

Tại buổi kỷ niệm, Ban Tổ chức đã trao giải cho chị em đoạt giải trong cuộc thi.

Tác giả bài viết: P. Thủy

Nguồn tin: cand.com.vn