Trung đoàn CSCĐ Thủ đô tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày truyền thống CAND

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/1945 - 19/8/2020), trong những ngày đầu tháng 8-2020 đến nay, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Thủ đô, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tổ chức chuỗi các hoạt động gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Tư lệnh CSCĐ và nguyên lãnh đạo Trung đoàn để ôn lại về truyền thống vẻ vang của lực lượng.


Cùng với đó là tổ chức tọa đàm trao đổi, văn hóa văn nghệ, xem phim tài liệu về truyền thống 75 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và 17 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Trung đoàn CSCĐ Thủ đô.

Tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn và cán bộ hưu trí ở Trung đoàn CSCĐ Thủ đô, các gia đình chính sách trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Trung đoàn CSCĐ Thủ đô thăm hỏi, tặng quà cựu cán bộ và các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân.

Trung đoàn CSCĐ Thủ đô cũng tổ chức phát động cuộc thi sáng tác tranh hội họa về các điển hình tiên tiến, gương “Người tốt việc tốt” trong CAND với nhiều tác phẩm đạt chất lượng cao, chuyển tải được nhiều nội dung ý nghĩa về hình ảnh người chiến sĩ CAND Việt Nam.

Tổ chức sinh hoạt chính trị, gặp mặt truyền thống.

Tổ chức chương trình tặng 17 bộ sách giáo khoa cho các cháu học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn đóng quân, qua đó tiếp nối truyền thống vẻ vang, hình ảnh tốt đẹp của người chiến sĩ CSCĐ nói chung, Trung đoàn CSCĐ Thủ đô nói riêng bản lĩnh, nhân văn, "vì nhân dân phục vụ" trong lòng nhân dân.

Một số tác phẩm tiêu biểu trong cuộc thi sáng tác tranh về gương người tốt, việc tốt tiêu biểu.

Thượng tá Phạm Phi Hùng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Thủ đô khẳng định, chuỗi các hoạt động nêu trên nhằm tạo diễn đàn sinh hoạt chính trị phong phú để ôn lại những chiến công và thành tích xuất sắc của lực lượng CAND trong 75 năm qua, góp phần giáo dục, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống anh hùng của lực lượng CAND cho thế hệ cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên trong toàn đơn vị. Từ đó tạo động lực để cán bộ, chiến sỹ thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: A.Quỳnh

Nguồn tin: cand.com.vn