Tuổi trẻ CAND với hành trình "San sẻ yêu thương"

Tuổi trẻ CAND với hành trình "San sẻ yêu thương"
Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức hành trình "San sẻ yêu thương" đến với những gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, các em học sinh, người lao động gặp khó khăn, những cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đang ngày đêm phòng chống dịch COVID-19...


Ngày 4/5, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an phối hợp với Tỉnh đoàn Long An, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chức hành trình “San sẻ yêu thương” đến các huyện tại tỉnh Long An. Đây là hoạt động nhằm chăm lo các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn và cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Chỉ trong một ngày làm việc nên đoàn công tác đã chia thành 2 đoàn, vượt hàng trăm km để đến với 6 huyện của tỉnh Long An bao gồm Đức Hòa, Đức Huệ, Cần Giuộc, Bến Lức, Thủ Thừa, Tân Trụ.

Trao 25 nhà tình nghĩa.
Trao học bổng cho các em học sinh.
Trao quà cho những hộ gia đình khó khăn.

Hành trình “San sẻ yêu thương” đã trao 230 phần quà, kèm tiền mặt (500.000 đồng/suất) cho các gia đình chính sách, thanh niên công nhân, người già neo đơn; trao 120 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Thăm, tặng quà và hỗ trợ kinh phí cho 12 Mẹ Việt Nam anh hùng (mỗi phần giá trị 1.000.000 đồng).

Ngoài ra Đoàn còn trao 25 căn nhà tình nghĩa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi căn trị giá 70.000.000 đồng); hỗ trợ các nhu yếu phẩm, đèn năng lượng mặt trời và kinh phí cho 2 Đồn Biên phòng trên địa bàn huyện Đức Huệ với tổng giá trị là 35 triệu đồng... Tổng các giá trị nguồn lực thực hiện hành trình “San sẻ yêu thương” hơn 2 tỷ đồng.


Tác giả bài viết: Anh Thư

Nguồn tin: cand.com.vn