Tuổi trẻ CAND xung kích đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Tuổi trẻ CAND xung kích đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch
Ngày 29/3, Đoàn Thanh niên Học viện An ninh nhân dân (ANND) phối hợp với Khoa An ninh xã hội tổ chức Tọa đàm “Tuổi trẻ CAND xung kích đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐNĐ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026”.


Buổi Tọa đàm là cơ hội cho đoàn viên, thanh niên CAND tăng cường nhận thức cũng như kỹ năng phản bác các quan điểm sai trái thù địch.

Tại buổi Toạ đàm, đại biểu đại diện cho tuổi trẻ các đơn vị chuyên môn của Bộ Công an, Công an thành phố Hà Nội đã đóng góp tham luận về hoạt động đấu tranh phản bác các quan điểm thù địch, sai trái mà đơn vị mình đã và đang tiến hành, cũng như trao đổi nhiều kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, đạt hiệu quả cao. Từ đó, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Các đại biểu tham luận tại Tọa đàm.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Toạ đàm, đồng chí Đại tá PGS.TS Hoàng Minh Tuấn – Trưởng Khoa ANXH đánh giá cao và biểu dương sáng kiến của chi đoàn Khoa ANXH và Đoàn Thanh niên Học viện, nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động đấu tranh phản bác các quan điểm thù địch, sai trái, đặc biệt là trên mạng xã hội trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ nói riêng và công tác bảo vệ ANQG, đảm bảo TTATXH nói chung.

Thời gian qua, lợi dụng cả nước đang tập trung tổ chức và chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tiến tới bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 các thế lực thù địch tăng cường hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, tung các thông tin xấu, độc nhằm hạ thấp uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bóp méo, phủ nhận sự thành công của Đại hội lần thứ XIII của Đảng và những thành tựu mà đất nước đạt được trong thời gian qua.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Trước tình hình đó, tuổi trẻ CAND phải là lá cờ đầu trong công tác đấu tranh phản bác, bẻ gãy các luận điệu sai trái, xuyên tạc đó, đồng thới đưa nhưng thông tin đúng, tích cực đến với đông đảo quần chúng nhân dân, củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước.

Tác giả bài viết: TN

Nguồn tin: cand.com.vn