Tuổi trẻ Công an Thừa Thiên Huế tình nguyện hiến hàng trăm đơn vị máu

Sáng 22/7, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm huyết học, truyền máu, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu được hàng trăm đơn vị máu.

Đại úy Lê Viết Phương, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên hiện các Bệnh viện tuyến tỉnh và Trung ương đóng ở địa bàn tỉnh đều đang trong tình trạng thiếu hụt nguồn máu dự trữ. Vì thế, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện dịp này là hết sức cần thiết nhằm bổ sung nguồn máu dự trữ cứu chữa cho bệnh nhân.

Những đơn vị máu do CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tình nguyện hiến sẽ bổ sung nguồn máu dự trữ cứu chữa cho bệnh nhân.

Quá trình hiến máu đều đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết những năm qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thường xuyên phối hợp với các đơn vị tổ chức những đợt hiến máu tình nguyện, thu được hàng nghìn đơn vị máu.

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế hiến máu tình nguyện.

Đây là hoạt động thiết thực, nhân văn nhằm kịp thời giúp đỡ, chia sẻ những giọt máu hồng, góp phần mang lại nguồn sống cho các bệnh nhân đang cần máu trong cấp cứu và điều trị bệnh.


Tác giả bài viết: Anh Khoa

Nguồn tin: cand.com.vn