Tuổi trẻ Công an tuyên truyền phòng, chống COVID-19 cho công nhân

Tuổi trẻ Công an tuyên truyền phòng, chống COVID-19 cho công nhân
Nhằm chung tay, góp sức cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong những ngày qua, Tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công Đoàn khu công nghiệp (KCN) khu vực Đồng Xoài và một số đơn vị tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh. Qua đó, đã tặng 3.000 khẩu trang và phát hơn 500 tờ rơi tuyên truyền về việc hướng dẫn công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho các công nhân tại KCN Đồng Xoài I.

Tại KCN Đồng Xoài I, đoàn viên thanh niên đã trao tặng khẩu trang và phát tờ rơi tuyên truyền để công nhân nói riêng và người dân nói chung để nâng cao hiểu biết phòng, chống dịch bệnh COVID-19. KCN Đồng Xoài I có trên 2.000 công nhân lao động, với số lượng lớn công nhân đi làm, việc tăng cường tuyên truyền cho công nhân nắm và hiểu rõ thông điệp 5K trong phòng, chống dịch là việc làm rất cần thiết trong thời điểm hiện nay.

Phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 tại khu công nghiệp Đồng Xoài I.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 thời gian qua, việc tặng khẩu trang, tuyên truyền phát tờ rơi cho công nhân là một hoạt động rất ý nghĩa và kịp thời. Hoạt động này đã và đang được nhiều tổ chức đoàn thanh niên của các đơn vị, địa phương trong tỉnh tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Qua đó góp phần tuyên truyền cho công nhân và người lao động nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tác giả bài viết: V.Tuyên -V.Chanh

Nguồn tin: cand.com.vn