Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu Công an TP Hồ Chí Minh

Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu Công an TP Hồ Chí Minh
Chiều 25/3, Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Họp mặt truyền thống và tuyên dương “Cán bộ Đoàn tiêu biểu Công an TP Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Theo Thiếu tá Nguyễn Công Danh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TP Hồ Chí Minh, tháng 3 là tháng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, cũng là tháng mà Tuổi trẻ cả nước nói chung và Tuổi trẻ Công an TP Hồ Chí Minh nói riêng tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm thực hiện những công trình, phần việc thiết thực để chào mừng sinh nhật lần thứ 90 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Các cán bộ đoàn chia sẻ kinh nghiệm hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.

Và đây cũng là dịp để Tuổi trẻ thành phố thi đua lập thành tích chào mừng 45 năm TP Sài Gòn – Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 – 2/7/2021).

Qua đó, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia và tạo sức lan tỏa, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong đoàn kết, tập hợp TN và vai trò của Tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi họp mặt, nhiều thế hệ cán bộ Đoàn Công an TP Hồ Chí Minh đã cùng ôn lại truyền thống hoạt động, hun đúc lý tưởng, củng cố niềm tin, truyền ngọn lửa TN từ thế hệ đi trước sang thế hệ hôm nay.

Tuy trải qua nhiều lần thay đổi mô hình tổ chức, nhưng hoạt động phong trào của Công an TP Hồ Chí Minh được duy trì liên tục và thường xuyên có sự đầu tư đổi mới, nâng cao chất lượng, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, xây dựng được nhiều công trình TN, sản phẩm phong trào thiết thực được các cấp Chính quyền và Nhân dân thành phố ghi nhận, đánh giá cao.

Trao Kỷ niệm chương tặng cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Trải qua hơn 45 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh, sự quan tâm định hướng, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn và cấp ủy, lãnh đạo chỉ huy các đơn vị, các thế hệ cán bộ Đoàn và ĐVTN Công an thành phố luôn luôn là lực lượng nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ ANTT của thành phố, có những đóng góp xứng đáng vào trang sử vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CAND, 45 năm xây dựng và phát triển thành phố.

Các đại biểu và 26 gương cán bộ Đoàn Công an thành phố được tuyên dương.

Tại buổi họp mặt, nhiều cán bộ nguyên là cán bộ Đoàn Công an TP Hồ Chí Minh qua các thời kỳ cũng như một số ĐVTN trẻ nổi bật hiện nay đã giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm khó quên cũng như kinh nghiệm hoạt động Đoàn. Đồng thời, 26 gương cán bộ Đoàn Công an thành phố đã được tuyên dương là cán bộ Đoàn tiêu biểu.


Tác giả bài viết: Phú Lữ

Nguồn tin: cand.com.vn