Ấm áp nghĩa tình của CLB Công an hưu trí Khối Xây dựng lực lượng CAND

Sáng 17/1, tại Hà Nội, buổi Gặp mặt mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu, mừng thọ hội viên và tổng kết hoạt động năm 2020 của CLB Công an hưu trí Khối xây dựng lực lượng (XDLL) CAND đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầy ấm áp nghĩa tình.


Báo cáo tình hình hoạt động của CLB trong năm 2020, Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Chủ nhiệm CLB cho biết, trong năm vừa qua, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên một số hoạt động của CLB có bị ảnh hưởng, có lúc bị gián đoạn do thực hiện giãn cách xã hội, tuy nhiên do chủ động và linh hoạt trong tổ chức, triển khai của Ban chủ nhiệm và lãnh đạo các tổ nên đã hoàn thành cơ bản hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2020 CLB đã đề ra.

Trong đó, Ban chủ nhiệm CLB và lãnh đạo các tổ đã tổ chức tốt công tác tri ân, nghĩa tình đồng đội, thăm hỏi hàng trăm lượt hội viên đau ốm, gia đình các hội viên có thân nhân qua đời… qua đó tạo sự chia sẻ gắn kết chặt chẽ giữa các hội viên với nhau và với CLB.

Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, Chủ nhiệm CLB báo cáo tình hình hoạt động của CLB năm 2020.

CLB đã tổ chức 3 chuyến tham quan về nguồn với hàng trăm cán bộ hội viên tham gia. Điều đặc biệt là các chuyến tham quan của CLB Công an hưu trí Khối XDLL CAND luôn gắn liền với các hoạt động từ thiện, tri ân các anh hùng liệt sĩ và giao lưu với đồng bào, cán bộ chiến sĩ Công an các địa phương nơi Đoàn đến thăm như: CBCS Công an huyện đảo Cát Bà, Công an thị xã Sa Pa ( Lào Cai) và Công an tỉnh Tuyên quang.

Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị tặng lẵng hoa và quà Chúc mừng CLB.

Nhân các chuyến về nguồn ý nghĩa này, CLB đã tặng quà tri ân cho 32 cháu là con em đồng bào dân tộc các xã nghèo khu vực di tích lịch sử nha Công an Trung ương tại Tuyên Quang, tặng quà 25 cháu học sinh nghèo vượt khó là con em của CBCS Công an huyện Sa Pa tỉnh Lào Cai với tổng số tiền gần 100 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ của CLB và đóng góp của các hội viên.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao 200 triệu hỗ trợ CLB.

Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng cũng thông tin, thể theo nguyện vọng của CBCS đã nghỉ hưu tại TP Hồ Chí Minh, Ban chủ nhiệm CLB đã quyết định thành lập CLB Công an hưu trí Khối XDLL CAND tại TP Hồ Chí Minh và chỉ định Ban chấp hành lâm thời bao gồm 11 đồng chí do đồng chí Thiếu tướng Trương Giang Long, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, nguyên Giám đốc Học viện Chính trị CAND làm chủ nhiệm.

Đại diện Ban Chủ nhiệm CLB trao quà mừng thọ cho các hội viên.

Hiện, Ban chủ nhiệm lâm thời CLB tại TP Hồ Chí Minh đang triển khai vận động kết nạp hội viên và chuẩn bị lễ ra mắt vào đầu năm 2021. Sự ra đời CLB Công an hưu trí Khối XDLL CAND tại TP Hồ Chí Minh sẽ tăng thêm sức mạnh và làm phong phú thêm hoạt động của CLB Công an hưu trí Khối XDLL CAND trong thời gian tới.

Các đại biểu tại buổi Gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị đã trao lẵng hoa chúc mừng CLB Công an hưu trí Khối XDLL CAND; đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn quốc tế Phượng Hoàng trao số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ nguồn Quỹ hoạt động cho CLB.

Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm CLB cũng tổ chức biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020 và tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của CLB.

Tác giả bài viết: Tâm Phạm – Nguyễn Thắng

Nguồn tin: cand.com.vn