CSGT Đà Nẵng trao trả tài sản cho dân

Ngay khi phát hiện tài sản có giá trị bị đánh rơi, đã tìm cách liên lạc, thông báo và giao trả cho người đi đường. Hành động đẹp của tổ tuần tra kiểm soát Trạm cửa ô Hòa Nhơn (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng) đã nhận được nhiều ngợi khen của người dân và du khách tại TP Đà Nẵng.

Ngày 24/7 trong lúc quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại tuyến đường Trường Sơn( thuộc km 19, phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ), tổ tuần tra kiểm soát Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hoà Nhơn do Trung tá Thái Văn Thắng làm tổ trưởng đã phát hiện một chiếc ví do người đi đường đánh rơi.

Ngay khi phát hiện chiếc ví với nhiều tiền mặt và giấy tờ quan trọng đánh rơi, tổ tuần tra kiểm soát trạm cửa ô Hòa Nhơn đã tìm cách liên lạc và trao trả cho người đi đường.

Kiểm tra nhanh trong ví, tổ công tác phát hiện có một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Ánh Sương, quê Quảng Nam hiện công tác tại một đơn vị trên địa bàn TP Đà Nẵng. Ngoài ra bên trong ví có số tiền mặt trị giá gần 8 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng, thẻ ATM.

Ngay khi tiếp nhận được tài sản của người đi đường, Tổ tuần tra đã phối hợp với Công phường Hoà Thọ Tây tổ chức xác minh, liên hệ và hướng dẫn anh Nguyễn Ánh Sương đến tại trụ sở Công an phường để tiến hành trao trả lại toàn bộ tài sản cho anh Sương.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: cand.com.vn