Chúc Tết gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ Công an

Trong hai ngày 11 - 12/1, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ Công an.


Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình cố Thứ trưởng Trần Quyết; cố Thứ trưởng Trần Đông; cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Đức và gia đình cố Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thắp hương tưởng nhớ các đồng chí lãnh đạo quá cố.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã chúc Tết, chúc sức khỏe đến gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ. Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến của các đồng chí cố lãnh đạo Bộ đối với sự nghiệp cách mạng nói chung và của lực lượng CAND nói riêng; mong muốn, thân nhân gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ tiếp tục giáo dục, động viên con cháu phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng và sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ Công an.

Chân thành cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm hỏi, chúc Tết, thân nhân gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ Công an; khẳng định sẽ quan tâm giáo dục con cháu phát huy truyền thống của gia đình, có những đóng góp thiết thực vào công tác đảm bảo ANTT của lực lượng CAND thời gian tới.

Tác giả bài viết: Anh Minh

Nguồn tin: cand.com.vn