Công an Đắk Nông được người dân gửi nhiều thư khen

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông vừa nhận được thư của ông Trần Thanh Tùng - Giám đốc Công ty TNHH vận tải Phương Ngọc (Công ty Phương Ngọc), quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT, Công an thị xã Gia Nghĩa.

Trong thư, ông Tùng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Công an thị xã Gia Nghĩa đã dũng cảm, mưu trí, không quản ngại khó khăn cứu người, bảo quản tài sản cho Công ty Phương Ngọc. Thay mặt Công ty, ông Tùng cảm ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thị xã Gia Nghĩa đã lãnh đạo, đào tạo những cán bộ, chiến sĩ CAND trách nhiệm, luôn nêu cao tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Theo đó, khoảng 21h ngày 22-7, xe ôtô tải của Công ty Phương Ngọc đang lưu thông trên đường thuộc địa phận xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa thì bị tai nạn. Nhận được tin báo, Đội CSGT, Công an thị xã Gia Nghĩa nhanh chóng xuống hiện trường, kịp thời đưa tài xế đi cấp cứu, phân luồng giao thông, đồng thời vận động người dân giúp đỡ, hỗ trợ bốc dỡ, bảo quản hàng hóa trong điều kiện thời tiết xấu.

Trước đó, vào 18-7, Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Thanh (SN 1962, trú tại thôn Đắk RMo 1, xã Đắk NDrung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh.

Trong thư, ông Thanh viết: “Tôi là bố đẻ của Nguyễn Đức Huy, SN 1987, bệnh nhân đang điều trị suy thận giai đoạn cuối. Ngày 25-6-2019, con tôi đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh Đồng Nai thì bị kẻ gian trộm mất một số giấy tờ tùy thân, trong đó có CMND. Do bệnh nặng, con tôi phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị và không đi lại được. Bệnh viện yêu cầu phải có CMND để đối chiếu với bảo hiểm y tế để hưởng chế độ bảo hiểm.

Ngày 18-7-2019, tôi đến Công an tỉnh Đắk Nông trình bày sự việc và được Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH quan tâm, cử cán bộ trực tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy giúp đỡ con tôi làm lại CMND. Tôi vô cùng cảm động trước việc làm của cán bộ, chiến sĩ Công an thực sự vì nhân dân phục vụ. Thay mặt gia đình, tôi xin chúc Ban Giám đốc Công an tỉnh và cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Đắk Nông sức khỏe để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, xứng đáng danh hiệu CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”...

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh

Nguồn tin: cand.com.vn