Công an Hương Sơn bám địa bàn, giúp trường học, khắc phục hậu quả mưa lũ

Những ngày qua, do mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị ngập lụt. Lực lượng Công an huyện đã tăng cường CBCS xuống địa bàn, giúp dân chống lũ, khắc phục hậu quả thiên tai, giữ gìn ANTT địa bàn.

Sáng ngày 07-9-2019, 30 cán bộ chiến sĩ Công an huyện, Công an xã Sơn Phúc, Sơn Bằng đã phối hợp với Huyện đoàn Hương Sơn, xã Sơn Phúc và các đoàn xã, giáo viên trường tiểu học Sơn Phúc, trường mầm non Sơn Phúc dọn dẹp, vệ sinh môi trường, thu dọn các cây gãy đổ, dọn bùn non trong sân trường và lau chùi bàn ghế, vận chuyển dụng cụ trang thiết bị dạy học, kê lại bàn ghế để kịp thời khai giảng năm học mới vào thứ 2 ngày 09-9-2019.

Ngoài ra, Công an huyện Hương Sơn đã túc trực tại điểm xung yếu, chỉ đạo, phối hợp Công an xã tuyên truyền, lập rào chặn trên các đoạn đường ngập nước, không để bà con vớt củi, đánh bắt cá, ngăn chặn không cho người và phương tiện qua lại những nơi nguy hiểm. Lực lượng Công an huyện tổ chức phân luồng giao thông và triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn, không để các đối tượng lợi dụng mưa lũ để trộm cắp tài sản .

Một số hình ảnh Lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã tăng cường CBCS xuống địa bàn, giúp dân chống lũ, khắc phục hậu quả thiên tai, giữ gìn ANTT địa bàn.

Tác giả bài viết: Ánh Dương

Nguồn tin: cand.com.vn