Một người dân ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống COVID-19

Ngày 17/7, tin từ Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, thông qua Công an huyện, ông Đào Vũ, trú tại xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh.


Tại buổi trao tiền, ông Đào Vũ chia sẻ: Thời gian qua, các cấp chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và lực lượng chức năng đã và đang triển khai thực hiện quyết liệt công tác phòng, chống dịch nhằm ngăn chặn và hạn chế tới mức thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

Ông Đào Vũ trao tặng số tiền 100 triệu đồng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Đắk R’lấp.

Đặc biệt, các lực lượng chức năng ngày đêm căng mình thực hiện công tác chống dịch COVID- 9 trong điều khó khăn, gian khổ. Do đó ông Vũ đã bàn với gia đình trích tiền tiết kiệm được từ vườn rẫy trao cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở huyện Đắk R’lấp, thông qua lực lượng Công an với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé cho công tác chống dịch bệnh tại địa phương.

Số tiền trên sẽ được Công an huyện trao cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện Đắk R’lấp thực hiện công tác phòng chống dịch.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh

Nguồn tin: cand.com.vn