Người dân Đắk Lắk gửi thư cảm ơn CSGT tỉnh Đắk Nông

Ngày 29/12, tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, anh Nhâm Anh Duy (trú tại xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) vừa gửi thư tới Giám đốc Công an tỉnh, bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông.


Trong thư anh Duy cho biết “Vào ngày 2/11/2019, lợi dụng sơ hở của gia đình, kẻ gian đã vào lấy trộm chiếc xe máy mang BKS 47C1-269.63 của gia đình đang để ở trước sân nhà. Sau đó gia đình tôi đã trình báo sự việc với lực lượng Công an địa phương. Cứ nghĩ chiếc xe máy sẽ không tìm lại được, nhưng thật bất ngờ đến ngày 13/12/2020 gia đình tôi nhận được thông báo của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông mời lên làm thủ tục để nhận lại chiếc xe máy bị mất hơn 1 năm nay...

Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông trao trả chiếc xe máy bị mất trộm cho gia đình anh Nhân Anh Duy.

Được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của CBCS Đội Tuyên truyền, điều tra, giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông, gia đình tôi nhanh chóng nhận lại được tài sản bị mất trộm. Tôi và gia đình rất vui mừng, phấn khởi và cảm ơn lực lượng Công an Đắk Nông nói chung, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông nói riêng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, giúp đỡ người dân tìm lại tài sản bị mất trộm...”.

Lá thư cảm ơn của anh Nhâm Anh Duy.

Được biết, với tinh thần cảnh giác và trách nhiệm cao, trong năm 2020, thông qua công tác tuần tra kiểm soát và xử lý phương tiện quá thời hạn tạm giữ, lực lượng CSGT Công an Đắk Nông đã phát hiện, bắt giữ 54 vụ phạm pháp hình sự, 52 đối tượng, 46 phương tiện các loại, thu giữ 1 súng hơi, 4 súng tự chế, 1,5kg đạn, 105 kim hỏa, hơn 68m3 gỗ các loại, 13,9399g heroin, 11 gói ma túy đá, 2 bộ sử dụng ma túy đá, 3 cân tiểu ly, 41 giấy phép lái xe, 3 giấy chứng nhận đăng ký xe, 1 giấy chứng nhận kiểm định nghi giả...., bàn giao cho các đơn vị chức năng và người dân bị mất xe máy.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh

Nguồn tin: cand.com.vn