Người phụ nữ vui mừng nhận lại hoa tai, dây chuyền vàng đánh rơi

Qúa trình làm việc, Thượng úy Nguyễn Sỹ Lợi cán bộ Đội CSGTTT - Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) nhặt được một túi đồ bên trong có 2 hoa tai và 1 dây chuyền vàng. Ngay sau đó, đồng chí đồng chí Lợi đã báo cáo, nộp về đơn vị sau đó bàn giao đến người đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 24/9 Thượng úy Nguyễn Sỹ Lợi, cán bộ Đội CSGTTT - Công an huyện Tân Kỳ trong quá trình làm việc tại bộ phận một cửa của Công an huyện nhặt được 1 bao nilon, bên trong có 2 hoa tai và 1 dây chuyền vàng. Xác định đây là tài sản của người dân đánh rơi, nên đồng chí Lợi đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo Công an huyện.

Thượng úy Nguyễn Sỹ Lợi trao trả tài sản cho chị Trần Thị Dung.

Sau khi kiểm tra, xác minh, chị Trần Thị Dung (SN 1964) trú tại xóm 3, xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ là người đánh rơi tài sản. Công an huyện đã liện hệ và mời chị Dung lên đơn vị để trao trả tài sản. Đến 15h30" cùng ngày, Công an huyện Tân Kỳ và đồng chí Nguyễn Sỹ Lợi đã bàn giao lại toàn bộ tài sản đến chị Dung. Nhận lại tài sản đã mất, chị Dung rất vui mừng phấn khởi, cảm ơn Thượng úy Nguyễn Sỹ Lợi và lãnh đạo Công an huyện.

Tác giả bài viết: Minh Phượng

Nguồn tin: cand.com.vn