Người phụ nữ vui mừng nhận lại số tiền dành dụm mua đồ Tết cho con

Số tiền trong ví chị Lệ dành dụm để mua kẹo bánh cho con vui Tết nhưng đã vô tình đánh rơi và rất mừng là được Công an xã Đắc Pring nhặt được, trao trả lại.

Sáng 8/2, Công an xã Đắc Pring, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa trao trả ví tiền cho người phụ nữ đồng bào thiểu số bị đánh rơi.

Trước đó, trong lúc thực hiện kế hoạch tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, lực lượng Công an xã Đắc Pring nhặt được chiếc ví bên trong có 1,1 triệu đồng.

Chị Lệ vui mừng nhận lại số tiền bị đánh rơi.

Qua xác minh, Công an xã Đắc Pring xác định được người đánh rơi ví tiền là chị A Lăng Thị Kim Lệ (trú thôn 49a, xã Đắc Pring) nên đã mời chị Lệ đến để trao trả lại.

Chị Lệ xúc động cho biết gia đình chị có hoàn cảnh rất khó khăn. Số tiền 1,1 triệu đồng trong ví là tiền chị dành dụm để mua kẹo bánh cho con vui Tết nhưng đã vô tình đánh rơi và rất mừng là được Công an xã Đắc Pring nhặt được.

Mới đây, Công an xã Đắc Pring cũng nhặt được 1 chiếc điện thoại di động, sau đó đã tìm và trao trả lại cho người bị mất.

Công an xã Đắc Pring trao trả điện thoại di động nhặt được cho người bị mất.
Mặc dù giá trị vật chất của ví tiền và chiếc điện thoại không lớn lắm, nhưng ở vùng biên giới, điều kiện khó khăn như tại xã Đắc Pring thì việc lực lượng Công an xã nhặt được, trao trả lại tài sản cho người đánh rơi là hết sức ý nghĩa, tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Tác giả bài viết: Ngọc Thi

Nguồn tin: cand.com.vn