Trả lại tài sản cho người dân để quên

Ngày 1/7, Công an phường Thanh Tuyền, TP. Phủ Lý (Hà Nam) tổ chức trao trả tài sản cho người dân bị bỏ quên


Trước đó, đêm 30/6, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn, Tổ công tác của Công an phường Thanh Tuyền phát hiện 1 chiếc xe máy BKS 90H1-1172 không có chủ để trước cửa ngân hàng Vietcombank thuộc địa phận tổ 7, phường Thanh Tuyền; kiểm tra bên trong cốp xe có hơn 12 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân.

Cơ quan Công an trao trả tài sản cho anh Ích.

Xác định đây là chiếc xe của người dân bị mất hoặc để quên, Tổ công tác đã đưa chiếc xe máy về trụ sở Công an phường để xác minh và thông báo rộng rãi trong quần chúng nhân dân.

Đến trưa ngày 1/7, anh Trần Văn Ích, trú ở xã Nhân Nghĩa, huyện Lý Nhân đã đến Công an phường để nhận lại tài sản của mình.

Quá trình làm việc với quan Công an, anh Ích cho biết, đêm 30/6, trong quá trình đi rút tiền ở ngân hàng, do có việc gấp, anh đã vội gọi taxi đi ngay và để quên chiếc xe máy tại cổng ngân hàng.

Nhận lại tài sản, anh Ích đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Thanh Tuyền. Đây là hành động ý nghĩa góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người Công an trong lòng dân./.

Tác giả bài viết: Hà Dũng

Nguồn tin: cand.com.vn