Bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Điện Biên

Bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Điện Biên
Vừa qua, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh phối hợp với Cảng hàng không Điện Biên tổ chức bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, nhân viên của đơn vị. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng cháy chữa cháy và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức PCCC cho cán bộ công nhân viên Cảng hàng không Điện Biên, góp phần hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ gây ra.
Vừa qua, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh phối hợp với Cảng hàng không Điện Biên tổ chức bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, nhân viên của đơn vị.
Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng cháy chữa cháy và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức PCCC cho cán bộ công nhân viên Cảng hàng không Điện Biên, góp phần hạn chế tới mức thấp nhất thiệt  hại do cháy, nổ gây ra. Nội dung huấn luyện là những văn bản quy phạm pháp luật về PCCC, biện pháp PCCC cơ bản tại cơ quan, đơn vị; kiến thức và biện pháp chữa cháy ban đầu; thực hành thành thạo các biện pháp, phương pháp phòng cháy và chữa cháy tại sân bay, các kỹ năng sử dụng phương tiện chữa cháy, CNCH được trang bị; quy trình tổ chức công tác cứu nạn cứu hộ,... từ đó góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ chiến thuật chữa cháy và CNCH cho cán bộ, nhân viên để xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra./.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tập huấn công tác PCCC và CNCH cho cán bộ nhân viên Cảng hàng không Điện Biên
 

 
 

Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn