Hội thảo Dự án Luật An toàn giao thông.

Hội thảo Dự án Luật An toàn giao thông.
Sáng ngày 09/03, Công an tỉnh tổ chức Hội thảo trực tuyến với Công an các huyện, thị xã, thành phố về dự thảo Luật TTATGT đường bộ và Luật lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở. Phát biểu tại Hội thảo, Đại tá Vũ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định việc hoàn thiện chính sách pháp luật nhằm tạo cơ sở chính trị, pháp lý vững chắc, đồng bộ, thống nhất cho tổ chức và hoạt động của lực lượng bảo đảm ANTT ở cơ sở và Luật bảo đảm TTATGT là nhiệm vụ cơ bản, cần thiết, góp phần bảo vệ ANQG, bảo đảm TTXH.
Sáng ngày 09/03, Công an tỉnh tổ chức Hội thảo trực tuyến với Công an các huyện, thị xã, thành phố về dự thảo Luật TTATGT đường bộ và Luật lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở.
Phát biểu tại Hội thảo, Đại tá Vũ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định việc hoàn thiện chính sách pháp luật nhằm tạo cơ sở chính trị, pháp lý vững chắc, đồng bộ, thống nhất cho tổ chức và hoạt động của lực lượng bảo đảm ANTT ở cơ sở và Luật bảo đảm TTATGT là nhiệm vụ cơ bản, cần thiết, góp phần bảo vệ ANQG, bảo đảm TTXH.
Tại Hội thảo, các ý kiến tham luận đã tập trung làm rõ nhiều vấn đề từ cơ sở pháp lý đến thực tiễn các mặt công tác cũng như những tồn tại, vướng mắc đối với 02 dự án luật nêu trên. Các đại biểu cũng đã thống nhất cao các ý kiến tham gia để hoàn thiện các nội dung của 2 dự thảo luật này./.
 
Toàn cảnh Hội nghị.
 
 
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn