Khánh thành công trình “Thắp sáng bản làng”

Khánh thành công trình “Thắp sáng bản làng”
Nằm trong các chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ Nữ Công an tỉnh tổ chức khánh thành, bàn giao 08 Cột đèn năng lượng mặt trời cùng 225 xuất quà cho nhân dân và trẻ em bản Huổi Meo, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà. Công trình "Thắp sáng bản làng" bằng hệ thống năng lượng mặt trời được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, Công an huyện Mường Chà và chính quyền xã Mường Mươn triển khai cho 220m đường của bản Huổi Meo, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, giúp nhân dân vơi bớt những khó khăn trong quá trình di chuyển vào ban đêm. Đoàn cũng đã tặng 225 phần quà gồm bánh kẹo, dép... cho các cháu mầm non, tiểu học của bản với tổng giá trị các phần quà gần 25 triệu đồng.
 
Nằm trong các chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ Nữ Công an tỉnh tổ chức khánh thành, bàn giao 08 Cột đèn năng lượng mặt trời cùng 225 xuất quà cho nhân dân và trẻ em bản Huổi Meo, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà.
 

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ Nữ Công an tỉnh tổ chức khánh thành công trình “Thắp sáng bản làng” cho nhân dân bản Huổi Meo, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà
 
Công trình "Thắp sáng bản làng" bằng hệ thống năng lượng mặt trời được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, Công an huyện Mường Chà và chính quyền xã Mường Mươn triển khai cho 220m đường của bản Huổi Meo, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, giúp nhân dân vơi bớt những khó khăn trong quá trình di chuyển vào ban đêm. Đoàn cũng đã tặng 225 phần quà gồm bánh kẹo, dép... cho các cháu mầm non, tiểu học của bản với tổng giá trị các phần quà gần 25 triệu đồng.

Hội Phụ nữ khối ANND thăm hỏi Đại tá Sùng A Hồng, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh, nguyên lãnh đạo lực lượng An ninh
 
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam, Hội Phụ nữ khối ANND cũng đã tổ chức thăm hỏi các đồng chí nguyên là lãnh đạo lực lượng An ninh, Trưởng các phòng khối An ninh Công an tỉnh qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn