Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

16/10/2024
Phòng Thanh tra Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức tọa đàm khoa học “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công an tỉnh Bình Dương”.
 Tọa đàm khoa học “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công an tỉnh Bình Dương”.
Tọa đàm khoa học “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công an tỉnh Bình Dương”.


Buổi tọa đàm, Ban Tổ chức đã nhận được 18 bài tham luận của Công an các đơn vị, địa phương. Các bài viết đều được chuẩn bị chu đáo, công phu, trí tuệ, trách nhiệm, là sản phẩm của quá trình nghiên cứu, tổng kết lý luận và thực tiễn công tác. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cũng đã đưa ra những phân tích, đánh giá một cách sâu sắc, toàn diện đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; đấu tranh, phòng, chống hành vi lãng phí, tiêu cực; phòng ngừa cán bộ, chiến sĩ sai phạm trong thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật; khắc phục những tồn tại, hạn chế; đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân.

Qua đó, góp phần ổn định tình hình an ninh, chính trị; giữ vững trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an tỉnh thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

 

Tác Giả: Khắc Chung - Hồng Dũng
Nguồn Tin: Bộ Công An
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 164
  • Hôm nay: 427
  • Tháng hiện tại 2964
  • Tổng lượt truy cập: 228651
Liên kết website